Chuyển đổi cơ cấu hạng phòng - Tối ưu công suất với hạng phòng đa dạng hơn.

Chuyển đổi cơ cấu hạng phòng là hạng mục quan trọng về cơ sở vật chất mà các nhà quản lý khách sạn luôn quan tâm. Giờ đây, bạn đã có thể chủ động trong việc thay đổi cấu trúc phòng và cập nhật thông tin trên hệ thống với tính năng Chuyển đổi cơ cấu hạng phòng.

1.Tính năng Chuyển đổi cơ cấu hạng phòng khách sạn.

Việc chuyển cơ cấu phòng diễn ra khá thường xuyên và yêu cầu tính linh hoạt, nhanh chóng khi triến khai tới thay đổi thông tin trên hệ thống kênh bán phòng. Hiểu được nhu cầu này, Blue Jay PMS đã phát triển tính năng cho phép “Chuyển đổi cơ cấu phòng” ngay trên phần mềm.

chuyen-doi-co-cau-hang-phong

Linh hoạt trong thay đổi cơ cấu hạng phòng giúp khách hàng tiếp cận được nhiều nhóm nhu cầu hơn

Tính năng “Chuyển đổi cơ cấu hạng phòng” cho phép người dùng thay đổi cơ cấu phòng một cách đơn giản mà vẫn giữ các đặt phòng trước đó.

Ví dụ: Đổi phòng R-601 từ loại phòng Twin (02 giường đơn) sang loại phòng Triple (03 giường) nhưng vẫn giữ nguyên các đặt phòng đã có trước đó của phòng R601.

2. Vì sao Chuyển đổi cơ cấu hạng phòng giúp khách sạn thích ứng nhanh chóng với thị trường ?

a. Tối ưu hóa quản lý hiệu suất

Tính năng cho phép nhà quản lý khách sạn tối ưu hóa cấu trúc phòng, đảm bảo rằng khách sạn đang cung cấp những loại phòng được yêu cầu nhất và tối ưu hóa doanh thu.

b. Tăng Cường Khả Năng Tương Thích với Thị Trường:

Người quản lý có khả năng đáp ứng nhanh chóng với sự biến động của thị trường. Việc có thể thay đổi cơ cấu hạng phòng theo mùa, sự kiện hoặc các yếu tố khác giúp khách sạn linh hoạt hóa chiến lược kinh doanh, đáp ứng hiệu quả với nhu cầu thay đổi của khách hàng và thị trường.

c. Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Khách Hàng:

Ví dụ: Cùng hạng phòng Deluxe Double chung tầng - sau khi sửa chữa/ nâng cấp khách sạn có thể chủ động đổi thành Deluxe Double with Balcony/ Deluxe Double with Bathtub/ Deluxe Double Sea view

Việc thay đổi cơ cấu hạng phòng sẽ giúp khách sạn tận dụng tối đa nguồn lực và không gian phòng.

3. Hướng dẫn sử dụng tính năng chuyển phòng.

Chuyển phòng là một tính năng cho phép bạn thực hiện chuyển một phòng vật lý từ loại phòng này sang loại phòng khác, đồng thời giữ nguyên các đặt phòng đang có của phòng được chuyển.

huong-dan-chuyen-doi-co-cau-hang-phong

Hướng dẫn chuyển đổi cơ cấu hạng phòng trên phần mềm Blue Jay PMS

  • Bước 1 : Chọn Loại phòng có chứa phòng cần chuyển đổi
  • Bước 2 : Trong màn hình chi tiết loại phòng. Chọn mục "Phòng ở", bấm vào biểu tượng chuyển phòng ở phòng cần thực hiện chuyển đổi
  • Bước 3 :Chọn phương án thực hiện chuyển phòng: Chuyển đến một loại phòng đang cóTách thành một loại phòng mới

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, hãy lựa chọn phương án phù hợp  để bắt đầu chuyển phòng .

Chi tiết về hướng dẫn sử dụng tính năng tại đây

4. Kết luận

Với tính năng mới này, phần mềm quản lý vận hành khách sạn không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người quản lý mà còn tăng cường khả năng linh hoạt và cá nhân hóa trong cung cấp dịch vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu suất kinh doanh của khách sạn.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !