3 lỗi website khách sạn khiến khách hàng khó chịu

Một website hoạt động ổn định không có nghĩa là không có vấn đề. Danh sách dưới đây là những vân đề khiến người dùng khó chịu khi truy cập website khách sạn. Đọc để tránh phạm phải những vấn đề như vậy.

Thiếu sự hỗ trợ, tư vấn

Không phải khách sạn nào cũng xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng chính thông qua website. Nhưng nếu một website khách sạn thiếu sự hỗ trợ, và tư vấn, thì đó giống như kết nối một chiều, không phản hồi và không tạo nên sự thiện cảm ở khách hàng.

Phòng này có kèm ăn sáng không? Im lặng.

Tôi có con nhỏ, liệu khách sạn có thể kê thêm giường? Im lặng.

Tôi muốn thuê xe máy, khách sạn có thể hỗ trợ? Im lặng.

Những vấn đề này là nhỏ nhặt, kém quan trọng trong việc chốt deal với khách hàng. Nhưng nhiều sự nhỏ nhặt như thế tích tụ, dồn nén lại sẽ làm khách hàng khi tìm đến là mất dần thiện cảm. Tất nhiên rằng, website không phải là kênh quan trọng, duy nhất để tư vấn, chăm sóc khách hàng; nhưng bạn sẽ cảm thấy không ổn nếu để khách hàng rời đi vì sự thiếu quan tâm họ khi tham khảo nội dung trên đó..

kho-chiu-website-khach-san

Thiếu phản hồi, khiến khách hàng không cảm nhận được sự nhiệt tình khi ghé thăm khách sạn.

Hãy xây dựng hình ảnh là một website chuyên nghiệp, có uy tín và quan tâm đến khách hàng. Điều này nên được thể hiện qua việc hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc dù là nhỏ nhặt hay không có nhiều ý nghĩa. Như vậy, họ sẽ bước đầu thấy an tâm khi lựa chọn khách sạn của bạn là nơi dừng chân, vì sự quan tâm, chăm sóc rất nhiệt tình.

Thiếu thông tin liên hệ

Thật thiếu chuyên nghiệp vì website khách sạn thiếu đi thông tin liên hệ. Hãy thử tưởng tượng rằng, khách hàng cảm thấy vô cùng phù hợp, ổn với những gì mà khách sạn của bạn có – nhưng rồi thông tin liên lạc như số điện thoại, fanpage bị hỏng, không thể kết nối được, thì họ dám đặt niềm tin rằng khi đến vẫn còn phòng ưng ý cho mình hay không?

kho-chiu-website-khach-san

Thiếu thông tin liên hệ, khiến khách hàng không biết phải liên hệ với khách sạn như thế nào.

Thông tin liên hệ tuy rất hiển nhiên, nhưng không phải khách sạn nào cũng có thể chăm chút, cẩn trọng với nó. Thiếu cập nhật, không chuẩn bị đầy đủ, hoặc không lưu ý đến những cuộc gọi nhỡ, những tin nhắn chờ… sẽ khiến sự liên lạc với khách hàng trở nên đứt đoạn, gián tiếp làm mất điểm trong mắt khách hàng, và nhường họ vào tay đối thủ.

Hãy nên chuẩn bị hệ thống thông tin thông suốt, ổn định và chắc chắn không gặp lỗi website khách sạn, có như vậy thì sự chờ đợi của khách hàng sẽ giảm xuống rất nhiều, hiệu quả sẽ trở nên rõ ràng để đem khách về cho khách sạn của mình.

Thông tin không chính xác

Sẽ luôn có sự sai sót nhất định trong việc cập nhật nội dung trên website, nhưng đừng vì điều ấy mà chấp nhận rằng nội dung trên website luôn có sự sai sót. Hãy thống nhất với nhau rằng, những thông tin, hình ảnh và khuyến mãi đang có, phải luôn là mới nhất, chính xác và không làm khách hàng nhầm lẫn, hiểu sai nội dung ấy. Bởi nếu như vậy, khách sạn của bạn đang đánh mất thương hiệu của mình vào tay người khác, gián tiếp làm giảm đi sự uy tín của mình.

kho-chiu-website-khach-san

Cung cấp thông tin sai lệch, khiến khách hàng khó chịu và khách sạn mất uy tín vì những lỗi website khách sạn không đáng có.

Bên cạnh đó, cũng đừng làm mất đi sự hào hứng ban đầu, khi những gì được thể hiện trên website lại không đúng như mô tả. Những khi ấy, sẽ rất khó để khách hàng hiểu rằng bạn đang trung thực, chia sẻ thông tin một cách trực quan và không gian dối. Chính vì thế, đây là điều gây khó chịu, bực mình và dễ làm khách hàng ra quyết định là lựa chọn hay không với khách sạn của mình.

Tất nhiên rằng không phải khách sạn nào cũng vận hành tốt, có hiệu quả và không gặp những lỗi website khách sạn. Nhưng đừng vin vào điều đó mà xây dựng một website khách sạn thiếu hiệu quả, thiếu chuyên nghiệp và làm khách hàng rơi vào tay đối thủ.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !