4 lợi ích mà hệ thống đặt phòng trực tuyến Booking Engine mang lại

Có rất nhiều khách sạn không biết về Hotel Booking Engine, đơn giản họ chỉ sử dụng online booking form. Hệ quả là mất nguồn khách đặt phòng vào khách sạn đối thủ. Cách giải quyết sẽ có trong bài sau.

Hệ thống booking engine hoạt động như thế nào?

Đối với khách sạn

Khách sạn quản lý bán phòng thông qua Hotel Booking Engine bằng cách cập nhập thông tin tình trạng phòng, giá phòng, thông tin hình ảnh, các dịch vụ khuyến mãi.  

Đối với khách hàng

Khách hàng thực hiện đặt phòng trực tiếp trên website của khách sạn đã tích hợp Hotel Booking Engine.

Hệ thống đặt phòng trực tuyến (booking engine) được tích hợp trên website của khách sạn, cung cấp cho khách hàng các thông tin cụ thể như tình trạng phòng, giá phòng, các ưu đãi, tiện ích đi kèm… Đồng thời, tiếp nhận thông tin đặt phòng và gửi thông tin xác nhận một cách tự động.

Theo kết quả từ nhiều cuộc thống kê, lượng đặt phòng của nhiều khách sạn thường đến vào ban đêm hoặc sáng sớm do thời gian làm việc thường diễn ra từ 8.00 – 17.00 giờ và do tính chính công việc của khách hàng.  Khi xây dựng hệ thống booking online, cổng đặt phòng của khách sạn sẽ mở 24/7.

Và đương nhiên, khách hàng có thể đặt phòng được bất cứ lúc nào,  điều này giúp khách sạn không phải bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng đến từ kênh online và giúp doanh nghiệp cải thiện.

loi-ich-booking-engine

4 lợi ích mà hệ thống đặt phòng trực tuyến Booking Engine mang lại

Tiết kiệm chi phí quảng cáo booking

Bạn thường phải trả cho OTAs 10-20% cho mỗi booking, trong đó đã gồm chi phí quảng cáo mà bạn nhận được thông qua các dịch vụ quảng cáo của OTA.  Bên cạnh OTA, khách sạn vẫn còn có thể nhận được book phòng trực tiếp  trên website của khách sạn, nếu lượng truy cập vào website của khách sạn ổn định, khách sạn có thể có lượng booking mà không phải trả phí hoa hồng cho OTA.

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Có rất nhiều chủ khách sạn không biết về Hotel Booking Engine, đơn giản họ chỉ sử dụng online booking form cho khách  hàng muốn đặt phòng. Mẫu contact trên hệ thống booking online cũng không cho phép khách hàng đặt phòng và thanh toán trực tiếp hay xác nhận ngược lại. Tuy nhiên, hệ thống booking engine tiêu chuẩn sẽ đảm nhận tốt cả hai vấn đề này, từ đó giúp cải thiện dịch vụ khách hàng hiệu quả, thể hiện được sự chuyên nghiệp của khách sạn.

loi-ich-booking-engine

Thu thập dữ liệu khách hàng

Giải quyết booking tự động mà không lo thất thoát dữ liệu khách hàng, giúp cho người quản lý có thể nhanh chóng lấy và xử lý thông tin  khách hàng mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào.

Tích hợp thanh toán đảm bảo

Hotel Booking Engine nên có khả năng tích hợp thanh toán đảm bảo. Khách hàng lựa chọn đặt phòng và thực hiện thanh toán giữ phòng dễ dàng qua thẻ thanh toán quốc tế cũng như thẻ nội địa.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !