Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel vận hành hiệu quả khách sạn như thế nào?

Hoạt động ngay trung tâm phố cổ, Hoi An Emerald Riverside Villa đặc trưng với nét cổ kính, trầm lắng riêng biệt và nhiều thách thức bán phòng. Tìm hiểu cách villa vượt qua chúng trong bài viết sau.

Chân dung doanh nghiệp và khách hàng

Chân dung doanh nghiệp

Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel nằm ở trung tâm thành phố Hội An – thành phố được UNESCO công nhận là Di Sản Văn Hóa Thế Giới năm 1999. Ở Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel, quý khách có thể thuận tiện di chuyển đến hầu hết tất cả các điểm tham quan của thành phố cổ kính này như Trung tâm Phố cổ (1,5km), biển Cửa Đại (500m), biển An Bàng (2km), rừng dừa Bảy Mẫu (900m), Cảng biển Cù Lao Chàm (2km)…

pms-emerald-riverside-villa

Mặc dù tọa lạc ngay trung tâm thành phố nhưng ngay khoảnh khắc quý khách đặt chân đến Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel, quý khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên với dòng sông Đò hiền hòa, nên thơ, những cánh đồng lúa chín mởn sau nhà, một bầu khí không khí cực kì trong lành mà quý khách khó có thể tìm được tại những thành phố lớn.

Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel có tất cả tổng cộng 15 phòng với nhiều hạng phòng (Từ hạng phòng Deluxe đến phòng Gia đình), được trang bị đầy đủ tất cả các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel tự tin sẽ đáp ứng được sự mong đợi của quý khách và mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ khó quên tại Hội An.

Chân dung khách hàng

Anh Minh (27 tuổi) – chủ của Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel, là một người trẻ có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành, quản lý khách sạn, nên rất hiểu vai trò cũng như lợi ích của một hệ thống PMS đem lại. Chính vì thế, trong muôn vàn lựa chọn đang có trên thị trường, anh Minh luôn đánh giá, sàng lọc để chọn ra gợi ý phù hợp nhất, đảm bảo cho sự ổn định cũng như tối ưu hiệu quả trong công việc.

Anh Minh cũng là người am hiểu nhất định về công nghệ, nhất là những xu hướng mới, cũng như xu hướng chung của thị trường. Chính vì thế, việc học hỏi vận hành một hệ thống mới, anh thường không tốn quá nhiều thời gian để làm quen cho đến thành thạo.

pms-emerald-riverside-villa

Khi tạo dựng Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel, anh thông qua mạng xã hội (Facebook) để đăng tin cập nhật và bán phòng, tuyển dụng. Anh đánh giá, bán phòng và truyền thông qua mạng xã hội tương đối hiệu quả, nhưng chỉ có thể tiếp cận một lượng khách hàng vừa phải, chưa đủ rộng để thấy rõ hiệu quả. Chính vì thế, anh cần một giải pháp giúp tối ưu hệ thống OTAs, và vận hành tự động để anh có thêm nhiều thời gian cho việc chăm sóc không gian, hệ thống hiện có của Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel.

Vấn đề cần giải quyết của Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel

Bóc tách vấn đề, Blue Jay PMS thấy Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel có các vấn đề chính, quan trọng cần giải quyết sau:

  • OTAs: Thiếu sự đồng bộ, không thể cập nhật nhanh nhạy và chính xác những biến động hiện có.
  • Tài chính: Không kiểm soát được dòng tiền, có dấu hiệu thất thoát, bỏ lỡ các khoản thanh toán do hệ thống tài chính chưa xây dựng chặt chẽ.
  • Doanh thu: Không đem lại kỳ vọng như mong muốn, kênh thông tin khi tiếp cận cũng không đem lại hiệu quả như mong muốn.
  • Nhân sự: Thiếu hụt nhân sự có kinh nghiệm phụ trách mảng OTAs và kênh truyền thông, qua đó không tận dụng được sức mạnh hiện có để đem lại doanh thu.

Rõ ràng, đây là những vấn đề mang tính cốt lõi, thường xuất hiện ở các startup vừa và nhỏ trong lĩnh vực lưu trú, nếu không giải quyết dứt điểm thì về lâu về dài việc vận hành sẽ không đem lại sự ổn định, an toàn như mong muốn. Chính vì thế, đội ngũ kỹ thuật của Blue Jay PMS đã họp bàn, triển khai kế hoạch và cung cấp giải pháp chuyên biệt cho Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel nhằm xử lý dứt điểm các vấn đề trên.

Giải pháp của Blue Jay PMS đem đến cho Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel

Từ các vấn đề hiện có tại Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel, đội ngũ kỹ thuật của Blue Jay PMS cung cấp gói giải pháp toàn diện, giải quyết dứt điểm các vấn đề của Villa như sau:

  • Smart Property Management System PMS – Hệ thống quản lý khách sạn thông minh bằng Cloud, giúp đồng bộ, kết nối và vận hành việc quản lý phòng được liền mạch và hiệu quả. Qua đó giúp anh Minh dễ dàng truy cập mọi thông tin, vào mọi lúc trên mọi nền tảng để vận hành hệ thống được tốt hơn. PMS này cũng cung cấp thông tin hệ thống đầy trực quan, hỗ trợ theo dõi tình hình tài chính, qua đó tránh việc những khoản tiền bị thất thoát.
  • Powerful Channel Manager – Công cụ quản lý kênh bán phòng hiệu quả, giúp việc thao tác và vận hành trên các OTA trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Anh Minh cũng không còn tốn quá nhiều thời gian và công sức, cũng không cần quan trọng hóa việc tìm nhân sự phù hợp để phụ trách việc này, bởi nay đã có thể kiêm nhiệm hoặc giao cho lễ tân cùng quản lý. Khi sử dụng bộ công cụ này, tình trạng overbooking không còn diễn ra nữa, bởi mọi hoạt động đóng mở phòng, cập nhật giá nay đã trở nên liền lạc, cập nhật nhanh nhạy hơn trước.
  • Booking Engine – Công cụ bán phòng trực tiếp, giúp tăng đến 90% lượng khách đặt phòng khi ghé thăm website http://emeraldhoian.com, qua đó mà tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trực tiếp. Phương pháp này vừa giảm chi phí vận hành, chi phí Marketing và lại tăng doanh thu bán phòng lên đáng kể.

pms-emerald-riverside-villa

Đánh giá về Blue Jay PMS, anh Minh – chủ Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel đã có chia sẻ rằng, “So với các đối thủ cùng giải pháp, rõ ràng Blue Jay PMS cung cấp được nhiều giải pháp, giá thành lại cạnh tranh và dịch vụ chất lượng hơn rất nhiều”. Rõ ràng, Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel với sức mạnh nội tại của mình cũng đã tạo nên nhiều dấu ấn, thu hút được nhiều sự quan tâm của khách du lịch, tuy nhiều tiềm năng của villa sẽ chưa thể nào khai phá hết nếu không có sức của Blue Jay PMS như sự đồng hành, hỗ trợ vô cùng đắc lực.

Bên cạnh trường hợp thực tế này, Blue Jay PMS cũng hỗ trợ thêm nhiều khách sạn khác, để khắc phục vấn đề vận hành của khách sạn mình, cụ thể như là:

  • Anan Homestay Hue và bí quyết quản lý homestay từ xa hiệu quả tăng trải nghiệm khách hàng
  • Happy Day Hotel đã áp dụng công nghệ hoá trong quản lý khách sạn để tăng hiệu quả như thế nào?
  • The G Hotel Huế áp dụng thành công giải pháp phần mềm quản lý khách sạn “tất cả trong một”
  • Media Hotel & Spa Hanoi thành công trong giảm thiểu chi phí vận hành khách sạn như thế nào?
  • My Hotel & Hovi giải quyết vấn đề nan giải trong quản lý chuỗi khách sạn nội địa như thế nào?
  • Hoi An Emerald Riverside Villa & Hotel vận hành hiệu quả khách sạn như thế nào?
  • Và thêm nhiều khách sạn khác trên khắp cả nước.

Từ những tình huống khách sạn thật, việc thật như thế này, càng chứng tỏ sức mạnh giải quyết vấn đề của Blue Jay PMS, điều này không chỉ là lời chứng thực năng lực của đơn vị cung cấp giải pháp quản lý khách sạn, mà còn cho thấy sự tin dùng của các khách sạn với sản phẩm là như thế nào.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !