6 lý do chọn phần mềm quản lý khách sạn tất cả trong một (All in one)

Lựa chọn hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là một trong những quyết định quan trọng đối với việc kinh doanh một khách sạn. Một hệ thống cung cấp những tính năng giúp bạn quản lý hoạt động hằng ngày, hỗ trợ cho mục tiêu dài hạn đồng thời với chi phí hợp lý, có thể duy trì chi phí trong bất kì thời kỳ cao hay thấp điểm trong năm là điều bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

Bài viết cung cấp cho bạn những lợi ích mà bạn nhận lại được khi triển khai hệ thống cho việc kinh doanh của mình.

1. Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn giúp tiết kiệm thời gian với cùng một khối lượng công việc

Và thời gian cũng chính là tiền bạc. Một giải pháp quản lý khách sạn tất cả trong một sẽ tự động hóa nhiều công việc cho bạn.

Giá sẽ được cập nhật cùng lúc trên tất cả các kênh phân phối phòng. Bạn có thể lựa chọn làm việc từ xa hay tại bàn làm việc, trên thiết bị điện thoại hay di động. Bạn sẽ có tất cả sự kiểm soát cần thiết để hoàn thành công việc theo cách phù hợp nhất.

2. Lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên bằng việc phát triển kênh bán hàng trực tiếp

Hệ thống quản lý đặt phòng trực tiếp thuận tiện trên website cho phép bạn tiếp cận với khách hàng trực tiếp không thông qua bên thứ ba. Direct Booking giúp khách sạn kết nối trực tiếp với khách hàng, xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, tiết kiệm tiền hoa hồng phân phối, từ đó tăng lợi nhuận cho khách sạn.

Tăng lượng direct booking đòi hỏi một kế hoạch bán hàng có chiến lược được hoạch định cụ thể cùng với hệ thống booking engine thông minh.

Nhưng sẽ rất xứng đáng khi khách sạn bắt đầu nghĩ đến việc thúc đẩy nhiều lượt đặt phòng trực tiếp hơn, khiến direct booking trở thành một phần quan trọng trong nhóm kênh phân phối.

6-ly-do-lua-chon-phan-mem-quan-ly-khach-san

Phát triển kênh bán hàng trực tiếp là cách để tăng trực tiếp lợi nhuận.

3. Tỉ lệ sinh lời sẽ được cải thiện đáng kể

Những báo cáo, chỉ số bạn cần cho việc phân tích tình hình kinh doanh là một trong những tính năng vô cùng quan trọng mà một hệ thống phần mềm quản lý khách sạn tất cả trong một mang lại cho bạn.

Từ việc phân tích công suất phòng đến việc đánh giá đưa ra những gói phòng hợp lý trong một khoảng thời gian nhất định, bạn chỉ cần một vài cú nhấp chuột để xuất ra các dữ liệu cần thiết trong nháy mắt.

4. Bạn sẽ mở rộng tầm nhìn của mình

Phần mềm quản lý kênh channel manager cho phép bạn tiếp cận với các đại lý bán phòng từ khắp nơi trên thế giới, những người muốn lấy phòng từ khách sạn và kiếm tiền hoa hồng.

Các đại lý này kết hợp với kênh quản lý bán phòng, hiển thị tình trạng còn hàng và mức giá hiện tại trong thời gian thực. Từ các đại lý du lịch bán lẻ trên khắp thế giới đến các OTA lớn nhất trong ngành khách sạn, bạn sẽ có thể kết nối với các chuyên gia có khả năng tiếp cận với nhiều loại khách du lịch khác nhau.

Chẳng bao lâu nữa, khách từ mọi nơi trên thế giới sẽ đến khách sạn của bạn!

5. Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng cũng sẽ được cải thiện đáng kể

Hệ thống tất cả trong một cung cấp cho bạn các nguồn lực cần thiết để tiếp cận với khách một cách trực tiếp và chuyên nghiệp. Những e-mail trước khi lưu trú cũng có thể cung cấp cho họ thông tin chi tiết bổ sung về khách sạn của bạn và khiến họ hào hứng với chuyến đi của mình. Các e-mail sau khi khách rời đi cho phép họ có cơ hội để lại phản hồi và có thể khuyến khích khách hàng quay lại.

6. Bạn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng 

Một đội ngũ support tốt sẽ rất quan trọng trong việc bạn sử dụng phần mềm những lúc bạn cần. Sẽ rất lý tưởng nếu như phần mềm quản lý khách sạn bạn lựa chọn có một đội ngũ hỗ trợ tận tình, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng những vấn đề bạn gặp phải.

(Theo Litter Hotellier)

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hệ thống quản lý khách sạn toàn diện ? Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi !